Thứ Sáu, 19 tháng 12, 2008

Noel2008

Chào cả nhà,
Bận quá, nghe bọn mày tán vui mà tao không tham gia được.
Cảm ơn Nghĩa đã tạo một sân chơi mới cho tất cả. Nhưng hình như có sân mới mọi người ít chơi mà thích ngó nghiêng và...cọ sân hơn.
Chúc DLoan đã lên chức bà. Cảm giác ban đầu thế nào kể cho mọi người nhé. Những đứa nào lên ông lên bà rồi nhỉ?
Khang bận gì mà để Hà lên tiếng thay mãi thế?
Xem ảnh tao sợ Ái Việt đã chiếm danh hiệu VỊT BẦU của Thanh Hiền rồi. Còn ngắm mãi mà không nhận ra Cường hàng Rươi, cứ cam đoan với vợ đó là phu quân của một nàng nào đó. Thành Công vẫn thế. Thu Nga dạo này ít lên tiếng nhỉ. Địa chỉ của tao: Budapest, 22. ker, Orkán u. 3, còn điện thoại: (36) 70 5469621. Lúc nào thích ăn bún ốc thì phóng sang đây nhé. Bích Ngọc sao qua Budapest không rẽ qua chỗ bọn tao?
Còn Hiệp, Trí, DM Khôi, Hồng Phương .... Chào tất cả và chúc bọn mày một mùa Giáng sinh thật vui.

H.N.S.

3 nhận xét:

  1. Mừng quá thấy Nam Son lại lên tiếng và mọi việc đều tốt đẹp. Sau vụ lộn xộn ở Tiệp thấy Sơn im bặt luôn tớ đã lo bọn Sơn có bị ảnh hưởng gì không. Bên đó bây giờ chắc không khí Noel lắm phải không? đã có tuyết chưa? cứ hình dung mái nhà và mảnh vườn của bọn Sơn phủ trắng tuyết chắc cũng đẹp lắm. Chúc cả gia đình 7D mùa Giáng sinh vui vẻ và một năm mới nhiều Hạnh phúc.

    Trả lờiXóa
  2. Hoan hô Nam Sơn, thêm một thành viên nữa viết bài lên Blog. Nhưng mà Nam Sơn ơi, vào "Địa chỉ liên hệ lớp 7D" trên Blog rồi tự điền địa chỉ nhé, chứ để thế này không ai nhớ được đâu.
    Chúc các bạn 7D cùng gia đình giáng sinh vui vẻ.

    Trả lờiXóa
  3. Chào mừng Nam Sơn đã vào nhà 7D nhé!
    Mình lên chức bà nội được đúng 1 tuần rồi, cảm giác bỡ ngỡ và lúng túng lắm. May mà ông bà thông gia đã có cháu nội ngoại nên có kinh nghiệm đỡ cho mình. Mình chỉ có nhiệm vụ là đồ cho cháu, lo ăn cho mẹ cháu và thỉnh thoảng bế cháu cho vui còn mọi việc ba mẹ cháu tự lo được cả. Ngày mai có bà osin cũ của gia đình lên thì chắc sẽ đỡ vất vả hơn. Mình sẽ gửi ảnh hai bà cháu cho cả nhà 7D xem nhé, vui mà cũng lạ lẫm lắm, chưa quen lắm cả nhà ạ.

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.