Chủ Nhật, 4 tháng 1, 2009

Trận giao hữu tenis Việt Nam-Thái Lan tại sân Vạn Bảo



Giao hữu với sự cổ vũ của hai đại tá già quân đội nhân dân



Đội Thailand và Việt nam trước giờ thi đấu

Hôm nay tại sân Vạn Bảo lúc 17h đội Thailand- Khang và Thu Hà gặp đội Việt Nam -Hồng Phương và Liên Hà-"em họ" của Hồng Phương với sự cổ vũ của 2 đại tá già. Kết quả trận đấu không quan trọng mà cơ bản tinh thần thi đấu rất sôi nổi và vui vẻ. Hết hiệp 1 Hồng Phương đẫm hết mồ hôi, còn Thu Hà tuy bị cảm, trước khi thi đấu phải uống thuốc vậy mà vẫn chạy rất hăng, có những lúc trên sân dường như chỉ có Thu Hà "chiến đấu" với vợ chồng Hồng Phương vì bóng chỉ chạy về phía đó. Khang Móm muốn giúp cũng đành chịu vì không thể chạy được khi bóng về phía Thu Hà mà lại tận cuối sân. Hết hiệp 1 đổi nhau, Thu Hà đánh cặp với Hồng Phương và Khang Móm với Liên Hà. Hồng Phương vì tinh thần 7D đã làm cho đội bạn lao đao, Khang móm thì có tài bỏ nhỏ cho Hồng Phương mấy phen thất kinh...Kết thúc trận cả hội về ngồi uống nước tán dóc, nhắc lại từ chuyện emails, Blog, đến chuyện Quỳnh Chi ngã..những bài hát từ thuở 7D, thậm chí Khang và Thành Công còn hát lại mấy bài thày Lân dạy cho lớp làm cho tụi mình bái phục vì trí nhớ của các bạn...Ngồi nhắc lại bao kỉ niệm 7D thấy thật vui. Hẹn nhau ngày 11-1 gặp lại cả lớp cùng nhau hát, cùng nhau nhắc lại kỉ niệm xưa...

3 nhận xét:

  1. Chào các bạn 7D thân mến,
    Vào mạng thấy các bạn vui quá. Mấy hôm kô viết được gì cả vì cuối năm họp nhiều quá. Chiều hôm 04/01, đúng hẹn, mình ra sân để cổ vũ các bạn thi đấu tennis. Nhưng rất tiếc rằng trận đấu chỉ có các tuyển thủ mà kô có đội hình cổ vũ. May quá có Dư Loan cũng ra. Đáng lẽ hôm đó mình với Dư Loan cũng đứng vào 1 đôi đại diện cho đội Thể công già (vì mình với Dư Loan đều là Đại tá già mà). Rất tiếc Dư Loan bị mệt nên kô đánh được. Đội Thể công già đành hẹn với các tuyển thủ khi khác vậy. Tuy nhiên, đội Thể công già vẫn giữ vững tinh thần thể thao: hoan hô, ồ, à... đủ cả (Đại tá Dư Loan do sức khoẻ yếu nên hoan hô có phần dịu dàng, kô được to lắm). Đội cổ vũ làm các tuyển thủ vui lắm, giá mà đông hơn thì tốt vì sau đó chắc có trận nhậu to. Nhưng vì ít người nên chỉ dừng lại ở 1 vài chục chai bia thôi. Ái Việt, Trần Dũng, Trung Nghĩa kô thấy đâu, rõ ràng buổi trưa ở Lệ Mật mình thấy "ảnh" các bạn vẫn rất sáng mà. Hay là sau khi mình về, các bạn phải giải quyết nốt chỗ Vodka nên kô còn sức nào mà nghĩ đến tennis nữa. Mong các bạn cố gắng giữ gìn và tăng cường sức khoẻ (thí dụ: bồi bổ thêm sâm, nhung...) vì trước mắt còn trận ngày 11/01. Trận này chắc cũng kô nhẹ nhàng đâu. TCông.

    Trả lờiXóa
  2. Phương Bột nói:

    Trận tennis "7D open lần thứ nhất" vừa rồi đã đi vào lịch sử !!!

    Riêng đối với mình, ấn tượng của buổi gặp gỡ ấy thật tuyệt vời: vừa vui vẻ vì được gặp lại bạn bè xưa, vừa ấm áp vì những kỷ niệm xưa và tình cảm chân thành, vừa khoái trá vì hương vị nhẹ nhàng của Heineken lạnh và xúc xích nóng trong buổi chiều mùa đông ... Mình hy vọng các
    bạn có mặt hôm ấy cũng có cảm tưởng như mìh. Quả là không sai như vẫn thường nói: "cái gì không định trước mới hay!"

    Mình cũng xin lỗi mọi người vì cập rập nên không a lô kịp cho mọi người để tụ tập cho đông vui. Hôm ấy mình cũng bị bỏ bom mà. Có vẻ như đội Thái lan hay có những cú bất ngờ về địa điểm, thời gian thi đấu ... để uy hiếp đối phương?! Phương Bột
    Tớ xin phép Hồng Phương đưa bài viết của HP vào blog để mọi người cùng đọc nhé!

    Trả lờiXóa
  3. Chào mọi người của lớp 7D! Nhìn ảnh của các bạn mình không thể nhận ra ngay được, phải cố hồi tưởng từng tên, khuôn mặt của các bạn. Mình chắc các bạn cũng không nhớ và hình dung về mình trừ Đào, Huyền và mới đây la Dư Loan nên mình rất háo hức về buổi gặp mặt ngày 11-1 này.

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.