Chủ Nhật, 11 tháng 1, 2009

Họp mặt 7D sau 40 năm



Hôm nay là một ngày rất đặc biệt, Khang+Thu Hà từ Thailand về ăn tết, Thôn và Đoàn Công từ Sài Gòn bay ra dự họp mặt lớp, Khôi đi công tác từ Đà Nẵng về tuy đã muộn 21h nhưng vẫn đến dự và vui nhất là thày Nhân cũng đến dự với lớp chúng mình.
Hôm nay vì đội Sài Gòn không bay ra kịp, đội Thailand ốm và đội Hà nội thiếu người nên trận giao đấu tenis mở rộng đành hoãn và vì thế mọi người đều tụ tập đông đủ ở nhà Đào đúng theo giờ đã hẹn. Vui nhất là Quỳnh Chi vừa có lời bài hát là ngồi bệt ngay xuống sàn nhà, mà đêm trời Hà Nội lạnh xuống 14 độ, trong nhà Đào vì liên tục mở cửa ra ban công chờ đón các bạn nên chắc cũng khoảng 15-16 độ. Chẳng ngại lạnh Quỳnh Chi cứ ngồi bệt hát say sưa "Hoa rung rinh..." (xem ảnh trên Picassa). Tụi "phóng viên không chuyên" chúng mình không thể ghi hết được những cảnh gặp gỡ nhận lại nhau thật cảm động. Cả nhà Đào vang lên tiếng cười thoải mái khi các bạn đoán tên đúng hay sai. .Người nhận ra các bạn giỏi nhất lớp mình phải nói là Khôi-công nhận Khôi có trí nhớ tuyệt vời! Chỉ nhầm một trường hợp mà thực ra là không phải nhầm vì mọi người trêu Khôi chỉ anh Tuấn chồng của Đào và hỏi ai đây, làm cho Khôi phải nhớ tên một bạn trong lớp và ghép vào...Hôm nay lần đầu tiên ban lãnh đạo lớp mình đông đủ, Đại tướng, Hoàng Phương và Khang Móm. Tiếc là Đại tướng có việc bận về sớm nên không chụp chung được với cả lớp may mà còn mấy tấm có Đại tướng. Hôm nay Khang và Hồng Phương đem đàn đi nên không khí rất vui và thật cảm động khi cùng nhau hát lại những bài hát từ ngày xưa thày Lân dạy cho lớp chúng mình. Quỳnh Chi và Thành Công có trí nhớ tốt về bài hát nên đã giúp cho cả lớp cùng nhau hát lại và nhớ về kỉ niệm xưa. Thày Nhân ngồi nghe tụi mình hát rất say sưa.
Trung Nghĩa còn tranh thủ giúp cho các bạn chưa vào được nhà 7D , như vậy sắp tới nhà 7D chúng mình sẽ còn có nhiều bạn tham gia hơn nữa đấy cả nhà ạ!
Ấn tượng nữa là về Hùng Mèo, nếu lên mạng ngồi đọc bài của Hùng Mèo và cười một mình cả nhà tưởng điên cho đi Châu Quỳ thì gặp Hùng mèo, nghe Hùng Mèo nói chuyện sẽ phải cười chảy nước mắt. Hùng mèo ngày càng nói chuyện duyên hơn và văn hơn. Hôm qua mặc dù Hùng mèo bị Khang móm liên tục trêu nhưng vẫn không hề giảm tốc. Đề nghị Hùng mèo post bài thơ THIÊN lên blog cho cả nhà thưởng thức nhé, vì bài đó mà đêm qua tớ không ngủ mà sáng nay lại không ngủ bù dậy sớm viết tiếp đấy.
Một buổi gặp mặt thật vui vẻ đầm ấm, giá mai là chủ nhật chắc sẽ còn nhiều bạn ở lại đến cùng như 6 đứa tụi mình , trừ Đào và Thôn (Khang, Thu Hà, Đoàn Công, Cường, Hồng Phương và mình),12h tụi mình mới rời nhà Đào mà vẫn còn cảm thấy chưa muốn chia tay nhau. Chắc các bạn nam về nhà thì ngủ ngay vì chai rượu thứ 3 Thành Công mang đến cũng được mở ra nốt mà, mình thì không sao ngủ được nên vào làm ảnh đưa lên mạng ngay cho Hiền, Tẫu và Nam Sơn xem ngay.
Mình viết vài dòng vậy nhé các bạn vào tả cho Hiền, Tẫu và Nam Sơn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.