Thứ Bảy, 10 tháng 1, 2009

Họp lớp

Tác giả: Hứa Nam Sơn

Kim Anh đại tướng ... lên đài
Ra lệnh họp lớp ai ai cũng mừng
Bích Đào mặt đỏ tưng bừng
Công, Loan đại tá đứng ngoài bảo vê (- bảo vệ)
Khang - Hà rất thích chơi quần
vợt đi vợt lại vẫn sân đội nhà
Phương - Quan Phụ Mẫu ha ha
Quân ta mà thắng nghĩa là ... nó thua
Ái Việt ngồi cười một mình
Đọc xong cuốn sách, chỉ một mình thấy hay
Hùng mèo mặt mũi đỏ gay
Vừa mở hai xốp (shop) bán ngay ... quân mình
Trung Nghĩa đứng ngồi loay hoay
Bọn mày chạy nhảy, tao lấy In-tờ-net trói ngay bây giờ
Bích Ngọc thần sắc thẫn thờ
Chẳng biết Ngọc Bích bây giờ ở đâu
Đoàn Công đang bận cạo râu
Tại sao bọn nó ( - 7chú lùn) lại ít râu hơn mình (*)
Thôn nặng một góc trầm ngâm,
tưởng là đau bụng, hoá tư duy về ... tiền
Chỉ thương có mỗi Nga, Hiền
Cùng Sơn quét tuyết ở miền xa xa
Hoan hô cái lớp 7 đê ta,
Viết là dê, đọc là đê,
Dê thì dê thật, chẳng dê chút nào.
H.N.S.
(*) Vì kg được cập nhật tốt nên độ chính xác của thông tin
phụ thuộc ... đương sự.

3 nhận xét:

  1. Có lẽ chữ Ngọc Bích trong bài này cũng phải được in đậm, vì nó cũng là tên một thành viên 7D. Có phải không Hứa Nam Sơn? Mà sao không thấy Nam Sơn mô tả gì về bản thân trong bài thơ nhỉ?

    Nếu đúng là như thế thì câu thơ trong bài sửa luôn thành "Chẳng biết Bích Chửa bây giờ ở đâu" cho tiện!

    Trả lờiXóa
  2. Nam Sơn ơi, hôm qua tớ in bài thơ của Nam Sơn ra, sau khi Khang Móm đọc cho cả nhà nghe và bình luận ai cũng bái phục Nam Sơn vì xử lý thông tin rất chuẩn và lại rất văn nữa. Ngày xưa chắc Nam Sơn dự học ở cả 2 lớp chuyên cũng nên đấy nhỉ? Mình nghĩ thế!

    Trả lờiXóa
  3. Nam Sơn ơi, Thôn vừa đề nghị tớ sửa lại là "Cùng Sơn quét tuyết..." vì nếu không sẽ thiếu đi mất tên Sơn mà, tác giả có nhất trí ko?????

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.