Chủ Nhật, 11 tháng 1, 2009

Họp mặt các bạn lớp 7D Dịch vọng niên học 1968-1969

Chủ nhật, ngày 11/01/2009, các bạn lớp 7D Dịch Vọng niên học 1968-1969 đã tụ tập nhau tại nhà bạn Bích Đào. Đây là những hình ảnh do bạn Quỳnh Chi ghi lại, được đưa dần lên Blog để các bạn cùng xem. Để xem video, hãy bấm thẳng vào giữa màn hình hoặc núm hình tam giác ở bên trái, bên dưới cùng của mỗi màn hình.
Video 1.


Video 2.


Video 3.


Video 4.


Video 5.


Video 6.


Video 7.


Video 8.


Video 9.


Các Video Clips từ số 6 đến số 9 sẽ có chất lượng không được tốt bằng các số từ 1-5 vì chúng ở định dạng .avi, kích thước được thu nhỏ lại gần 10 lần so với các số từ 1-5.]

2 nhận xét:

  1. Cảm ơn Quỳnh Chi đã ghi lại những giây phút thật vui vẻ và đầm ấm của 7D sau 40 năm gặp lại. Cảm ơn Trung Nghĩa đã đưa lên mạng kịp thời cho bọn tớ xem và lại được ngoác miệng ra cười mặc dù hôm nay thì mất tiếng hoàn toàn, may mà tớ cũng vừa xong cua dạy chứ không chắc cho sinh viện nghỉ sau tết dạy bù mất.
    Tuy nhiên Quỳnh Chi ơi, tuy mày bảo không bị "rối loạn" bởi Thành Công nhưng tao thấy tay cầm video của mày run ghê lắm. Chỉ vui nhất là mày "DẠ" Thành Công ran trời khi Nó gọi Quỳnh Chi ơi! Và hay nữa là mày ghi lại được nó nói bậy "MẸ" trước khi "Thưa thày Nhân" bị Hùng Mèo tóm được, hết đường chối cãi nhé Thành Công ơi!

    Trả lờiXóa
  2. Quỳnh Chi ơi đêm qua tao có chút hơi men đâm ra về nhà viết sai chính tả, mày cầm camera mà tao lại viêt sai, sorry nhé! Mày ngoan thế mà Hiền Vịt bầu vẫn dám bảo mày phải đoan trang hiền thục yểu điệu chút nữa.

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.