Thứ Bảy, 13 tháng 12, 2008

Buổi học đầu tiên

Chiều nay bọn mình đến nhà Đào đã cùng nhau trao đổi, học hỏi thêm được nhiều điều bổ ích. Điều mà hôm nay Đào chắc sẽ rất thú vị và hết tự ti vì thấy Quỳnh Chi, Thành Công và mình cũng hỏi những câu hỏi ngớ ngẩn ra phết không thua kém gì Đào cả. Bao nhiêu điều bọn mình hỏi Trung Nghĩa cũng làm cho "thầy giáo" ớ cả người ra không ngờ tụi mình lại trình độ abc về vi tính ghê thế. Ví dụ như mình, khi vào Google Group 7D Dich Vong dạo chơi xong thì lại sign out rồi mới quay vào Blog rất mất thời gian. Trong khi Trung Nghĩa đã đặt sẵn đường quay trở về Blog ngay trên cùng mà cũng không đọc...Hay như Quỳnh Chi thì lại chưa một lần vào Google Docs...Đấy chỉ là một vài ví dụ thôi chứ còn nhiều nhiều lắm...Trung Nghĩa bảo bọn mình là Nghĩa đã gửi hướng dẫn cách vào và gửi bài trên blog cho mọi người trong lớp theo địa chỉ emails...nhưng mà mọi người biết sao không, Đào nói câu thật chí lý "mình đọc mà chẳng hiểu gì hết" Tụi mình được bữa cười chảy nước mắt...nhưng đó là sự thật. Hôm nay tụi mình vỡ ra nhiều thứ, nhưng Nghĩa- theo mình cũng hiểu ra một điều là thực sự tụi mình chưa hiểu hết nên dù rất muốn tham gia nhiệt tình cũng vẫn còn bị hạn chế nhiều vì vậy cần trao đổi học hỏi nhiều hơn nữa. Hôm nay bên cạnh giải đáp thắc mắc tụi mình còn được nghe Nghĩa nói chuyện về ứng dụng của blog nên càng hiểu ra nhiều điều rất thú vị và bổ ích cho công việc của bản thân. Mình, Quỳnh Chi và Thành công đều tiếc giá biết sớm hơn để ứng dụng vào công việc của mình, tất nhiên không bao giờ là muộn!!!! Tụi mình thực sự rất mong sẽ ngày càng có nhiều bạn tham gia câu lạc bộ để cùng nhau chia sẻ và để ngôi nhà 7D của chúng mình ngày càng đông vui hơn.
Kết lại điều mà Trung Nghĩa nói, mình thấy rất chí lý, 10 năm sau khi chúng mình đọc lại những dòng này sẽ vui biết bao, những bài như Hùng Mèo, Đào, Hứa Nam Sơn, Thu Hà và những mẩu chuyện cười 7D...
À, mình quên chưa báo tin vui cho cả nhà là hôm nay Đào đã được Trung Nghĩa giúp cho rất bài bản nên cả nhà chuẩn bị đọc một loạt bài có dấu đầy đủ của Đào nhé! Quỳnh Chi đang bảo Đào viết tiếp Giấc mơ của Hùng Mèo đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.