Thứ Hai, 15 tháng 12, 2008

Các bạn đâu hết cả rồi

Mấy tuần nay mình hơi bận, ít có thời gian tán dóc. Cái mục tán dóc mở ra có vẻ không được ai tán thưởng, trừ Dư Loan.
Hình như, từ khi trở thành blog, quân ta cứ phải đi nhẹ nói khẽ, tính du đãng không phát lộ được, mất vui. Thấy không ai nói năng gì mấy. Blog có khi lại không hay bằng mailing list như cũ. Hồi xưa mình có thời cũng làm náo loạn một diễn đàn, vừa làm theo lối Forum vừa làm theo mailing list rất vui.
Đề nghị quân ta lên tiếng cho nhộn nhịp nhà cửa đi.

3 nhận xét:

  1. Chúc mừng Aiviet lại lại lên tiếng nhé!
    Mình vừa lên chức BÀ LỘI nhưng chứng nào tật ấy hàng ngày vẫn phải lượn vào nhà 7D ko thì nhớ lắm!!
    Cảm giác mọi người vẫn quen dùng emails nhiều hơn là blog nên số người tham gia ít quá. Phần nữa cuối năm các bạn cũng nhiều việc cơ quan cũng như gia đình. Hi vọng ngày 4-1-2009 gặp nhau sẽ phát động phong trào tham gia blog nhiều hơn.

    Trả lờiXóa
  2. Chúc mừng Dư Loan lên chức bà nhé. Nhìn lại mấy tấm ảnh mới đây ở nhà Đào mà không thể tin được toàn những bậc ông bà rồi. Người ngoài mà đọc email bọn mình gửi cho nhau chắc càng không thể tin nổi điều đó. Thế cháu trai hay gái đấy? tớ chỉ muốn mỗi đứa nhà tớ đẻ 3-4 con mới thích.

    Trả lờiXóa
  3. Cảm ơn Hà nhé! Cháu trai Hà ạ. Mà kể cũng buồn cười nó có những tật giống bà nội hồi nhỏ, cũng không chịu cho tay vào tã mà nhất định bỏ tay ra cho lên đầu-ngày xưa mẹ mình bảo mình là như thế đấy. Hà giống mình thế, mình cứ bảo tụi nhỏ sinh vài ba đưa cho vui nhà cửa nhà ít con buồn quá. Có điều tuổi này yếu rồi nên cũng ko giúp được gì nhiều cho tụi nó may có bà ngoại khỏe mạnh hàng ngày lên đỡ cho tụi nó Hà ạ. Lớp mình cũng vui nhỉ, lên ông bà gần hết rồi. Khang Hà chắc cũng còn lâu nhỉ?

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.