Thứ Sáu, 21 tháng 11, 2008

Cho cho nguoi sau xe

From: Ha PTT
Hien oi, Thon dang song o Saigon con dia chi cu the the nao chac Doan Cong biet.Ma dung la may ban nam it noi that de cho Ai Viet tung hoanh ghe qua.To van co an tuong Thanh Cong nghich nhat dam con trai va to mom chi sau moi Khang thoi. Nho den Thanh Cong la nho den hinh anh dang dung hien ngang tren ban mom thi oang oang goi bon con gai la con. Vay ma Thanh Cong bay gio co ve e then, it noi nhay
.
----------
Pham Thanhcong
Chao cac ban,The a? Hoi be Thanh Cong nghich the co a? Bay gio hien ma nhat lam, hoi ti la do mat ngay. Gia roi no the day.Rat mong gap lai cac ban.Cong.
----------
Date: Thursday, 13 November, 2008 , Quynh Chi
Thành Công ơi,Giá mà cậu hiền và nhát ngay từ hồi bé thì bọn tớ đã yêu quí cậu biết bao nhiêu? Tớ kể tội cậu nhé: Chuyên môn cậy mình cao hơn các bạn, đặc biệt làcao hơn hẳn 7 chú lùn, thế mà xếp hàng cứ đứng chềnh ềnh ở bên trên. Có lần tớ đã nói TCông là không nhìn thấy Công Lý đứng dưới mà xuống. Thế là to mồm lấn át bạn (nhưng nói gì thì tớ quên mình). Lại còn tội đi xe đạp mà không có cái đèo đằng sau để khỏi đèo bạn nào nữa, thật đáng ghét!
----------
Thursday, November 13, 2008, Thanh Cong.
Quynh Chi than men,Nghe QC noi ma dau long va tiec qua. Tai sao QC ko gop y kien som tu hoi ay de TC sua ngay. Tai sao bay gio moi noi. QC da gieo nen trong long ke gia nay bao tiec nuoi!!! Cac ban biet roi day: nguoi gia ma nho den cai gi muon la bao gio cung tiec ma!!! Gap QC se trach nhieu day!TCong.
TB, muon day nghia la muon mang ay chu ko phai muon (mong muon) dau, gia roi con muon gi nua. Viet thu ko dau nhieu khi gay kho hieu nhi?
----------
2008/11/14 Aiviet Nguyen
Chào các bạn,Thành Công đáng lẽ học lớp Văn mới phải. "Gieonên trong lòng kẻ già này bao tiếc nuối". Mình chịu không viết được câu nào du dương như thế. Chữ "muốn" giải thích cũng hay và ý nhị (mong muốn). Mình mà viết khéo đánh thành "thèm muốn".Aiviet
----------
Aiviet
Đúng TCông bây giờ luôn đỏ mặt. Nhưng ít ra cũng phải nửa lít thì mới chuyển từ bình thường sang đỏ.
Nhưng tớ có cách không cần rượu làm hắn đỏ mặt được ngay.
----------
Thanh Cong
Ai Viet gioi nhi! Nhung thoi AV tap trung vao chuyen mon (la cac ban nu ay) di. Tap trung vao Cong lam gi, toi nghiep.
TCong.
----------
Date: Friday, 14 November, 2008, Ha PTT
Bây giờ tớ phải chịu khó viết có dấu kẻo bị Thành Công
xuyên tạc thì gay. Xem ra Thành Công bây giờ còn nghịch và lém hơn cả ngày xưa nữa. Ái Việt ơi đề nghị bạn cho bọn tớ biết bí quyết làm Thành Công đỏ mặt mà không cần tới rượu để may ra có thể chặn được cái mồm Thành Công lại những khi cần thiết.
Ha PTT
----------
Fri, 14 Nov 2008
Ai Viet oi,
Ko duoc chi cho cac ban cach lam TC do mat ma ko can ruou nhe! It nhat cung con minh lam dong bon voi AV chu! Hai thang minh ma but chien thi hoi kia ngai ngay. Nhung nho chi cho minh cach viet co dau nhe! (duong nhien thinh thoang phai viet ko dau thi no moi tang an nhieu y hay khien chi em do mat).
TCong.
----------
Sat, 15/11/08 Ha PTT
Thành Công oi, sao lại muốn kéo đồng bọn với kẻ muốn lợidụng mình màkiếm lợi nhuận vậy. Bọn tớ cũng chỉ muốn giúp Công thôimà.
----------
Thanh Cong.
Chao Thu Ha,
Ko duoc dau, minh phai ve phe voi Ai Viet thoi. Thua AV roi.TCong.

Sat, 11/15/08, Ha PTT
Thành Công à, hôm nay mới ngồi đọc email của các bạn mà Khang bật phì cười mãi vì mấy cái email của Công. Cám ơn bạn đã mang lại tiếng cườivui vẻ cho mọi người. Nhưng tâm đắc nhất với câu nói nổi tiếng của bạn thì nhất định là Ái Việt rồi. Tớ nghĩ lại rồi, chẳng chia rẽ 2 bạn nữa đâu.

----------
Thanh Cong.
Chao Thu Ha + Khang,
Truoc tien la phai xin loi Khang vi quen mat dang phu quan cua Thu Ha. Xin cam on vi loi khen cua Thu Ha. Minh xin hua se phat trien kha nang tieu lam de cac ban vui. Mong den thang 1 de som gap cac ban.
TCong.
----------
Aiviet
Chào cả nhà,
Thành Công giải thích cho mình câu sau là giải thích hết sức dài giòng và tế nhị:
"cai cho deo la cai cho cho nguoi dang sau xe dap" không biết tớ bị ám ảnh thế nào mà đọc ra toàn các câu vẫn nguy hiểm chết người.
Aiviet
----------
Bich Ngoc Nguyen
Tớ đang ngập công việc cơ quan, giờ này con mấy viẹc chưa xong, mà mở mail thì toàn thấy 7 D là chính, nên cũng không cầm lòng để dành đến tối về nhà xem mà lại mở ngay, mở theo thứ tự thời gian được gửi đi cho có mạch (ngược lại với công việc của tớ, mở cái sau cùng rồi xem ngược lại, đi tắt được nhiều).
Xem đến mail của Việt, thì tớ cũng muốn hỏi Thành Công là đã áp dụng được công nghệ đánh dấu mà Ai Việt hướng dẫn chưa? và có thành công k, hay vẫn yêu chữ không có dấu? và không biết Q Chi đã xoá bỏ được dấu ấn về cái chỗ đèo ngày xưa chưa, sau khi đi thăm các thầy cô hôm qua và đã được chứng kiến Thành Công thể hiện khác ngày xưa như thế nào. và Ái Việt về trước, song đọc lời viết của Ái Việt, thì hình như Việt đang vẫn "băn khoăn" về thực tiễn hôm qua theo cách suy luận từ hàng chữ không dấu của Công! Vậy Bạn nào có thể giải đáp được "ám ảnh" của Việt đây??? Tớ cũng thấy sốt ruột hộ.
----------
Quynh Chi"
Ngọc ơi,
Đừng tin những gì chúng bạn nói! ThànhCông giả vờ ngây ngô về vụ viết không dấu để nó vô tội đấy. Tớ thấy đã 40 năm rồi “Rắn” vẫn là “rắn” chứ có thành “lươn” đâu, nó không tiến bộ lên tí nào như nó tự nhận đâu, vẫn đáo để, ghê gớm mỏ nhọn vậy thôi.
Nhưng mà bây giờ kể ra nó cũng tiến bộ, vì hôm qua đi chơi thấy nó vẫn cho Cường ngồi sau xe chứ không đến nỗi cắt ½ cái yên xe Vespa để ở nhà!
QC
----------
Pham Thanhcong
Bich Ngoc oi,
Minh loay hoay mai ma van ko biet cach viet thu co dau do Ai Viet day. Hay la vi thich thu ko dau (vi no noi len duoc nhieu nghia) qua nen ko no bo thu ko dau. Tuy nhien, vi su trong sang cua tieng Viet va cung vi danh du cua nganh GDDT: te nhi la vo cung can thiet, minh se co gang.
Chao ban.
TB: Minh cam giac la Quynh Chi van an tuong rat manh ve cai cho cho nguoi dang sau xe cua minh day! Bang chung la QC co quan sat rat ky va di den ket luan la den nay (khi da ve gia) minh da co 1/2 cai cho ay roi!!!!!!!!!!
----------
Pham Thanhcong
Quynh Chi than men,
Minh vua gui thu cho Bich Ngoc v/v dang tap danh thu co dau. Chac ban cung doc. Nhung o day minh phai co 1 loi xin loi ban: trong phan tai but o thu gui Bich Ngoc minh co noi ban da quan sat thay minh nay da co 1/2 cai cho cho nguoi dang sau xe. Thuc ra khi doc lai thu ban, minh moi nhan ra la ban da thay minh co toan bo cho day, nhung ko den noi cat 1/2 cho day de o nha.
Tran trong xin loi ban. Xin ban nhan loi xin loi chan thanh ay nhe!!!!!!!!!!
TCong.
----------
Pham Thanhcong
Chao cac ban,
Minh se co gang ren luyen de vao duoc nha 7D. Con phan tieu lam thi: muc cho cho nguoi sau xe xin dung tai day. Minh mong rang se co nhieu chuyen vui nua.
TCong.
TB: Ai Viet oi, chuon thoi. Bon nay no ma tap trung vao thi kinh lam! Nhan dip moi nguoi chua de y, gop ti vui thoi. Ko ai duoc phan ung nua dau , Quynh Chi nhe!
20-11-2008
Quynh Chi
Hà và các bạn ơi, có lẽ Hà thấy cái gì vui thì cứ post lên thôi, để cho tất cả các bạn đều được thưởng thức chứ. Nhưng mà tớ đính chính là tớ viết có dấu đoàng hoàng, còn Thành Công có lợi thế là "không biết viết tiếng Việt có dấu" nên mới ăn gian thành đa ngữ nghĩa đấy nhé. Tội to nhất là 7 cái dấu, còn Thành Công thì vẫn chính chuyên lắm lắm.

Pham Thanhcong
Chao Quynh Chi,
Truoc tien minh xin chuc mung tat ca cac ban da, dang la thay co nhan ngay 20/11. Minh dang quyet tam viet duoc co dau (tuy nhien hay quen lam, hom no viet duoc 1 lan roi nhung lai bi xoa cai gi do nen bay gio dang mo lai). Xin cam on Quynh Chi, dung la minh rat chinh chuyen, nhat la bay gio lai cang phai chinh chuyen (sau khi bi soi kinh qua).
TCong.



Ha PTT [mailto:pthuha55@gmail.com]
Sent: Thursday, November 20, 2008 10:46 AM

Hà PTT
Chào cả nhà 7D
Đọc lại thư này của Thành Công tớ thấy Thành công đúng là to xác nhưng nhát thật, chưa gì đã tìm cách chuồn rồi, sợ "bị cắt" thật à? Nhưng chính vì thế tứo muốn hỏi các bạn nhất là hai nhân vật chính là Quỳnh Chi và Thành Công là hai nhân vật chính của tiểu phẩm "cho cho nguoi sau xe" nếu các bạn không phản đối thì tớ sẽ cắt dán (đừng giật mình nhé Thành Công, cắt dán đây là copy và paste) những lời đối đáp vui của chúng ta về chuyện này và những chuyện khác nữa vào trang "Vui và tiếu lâm" trong ngôi nhà 7D. Chờ ý kiến của mọi người đấy, Thu Hà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.