Thứ Tư, 26 tháng 11, 2008

Chat theo nhóm

Chào các bạn 7D Dịch Vọng। Mình vừa tham gia vào một Chat nhóm với Đoàn Công và Thu Hà। Có lẽ đây cũng là một cách hay để có thể gặp nhau। Thậm chí còn có nhiều công cụ khác cho phép chúng ta có thể Chat mà nhìn thấy được nhau, có thể cả nói được với nhau। Nhưng nếu Chat nhóm mà nói với nhau qua Internet thì sẽ như cái chợ vỡ mất, vì tiếng còn chưa có chất lượng cao và còn phụ thuộc vào từng máy cài gì, có khả năng tới đâu, chứ Chat nhóm bằng chữ thì ai cũng làm được। Tình cờ là 3 người tham gia Chat nhóm lần này sử dụng 3 hệ điều hành khác nhau: Đoàn Công sử dụng Mac OS X, Thu Hà sử dụng Windows, còn mình sử dụng GNU/Linux Ubuntu। Như vậy là đã thú vị rồi.
Vì thế mình muốn đây cũng sẽ là một bài mà 7D sẽ tiến hành thực hành. (Nháy vào ảnh để thấy rõ hơn)

Bước đầu, mình đưa lên Blog để mong nhận được ý kiến đóng góp của các bạn, và nhân tiện mình đã “chụp” lại cái màn hình mà 3 đứa trong lớp vừa mới tham gia Chat nhóm.

2 nhận xét:

  1. Chat được thế này thì vui quá mà mang tính thời sự nữa nhất là cùng một lúc vài ba người cùng nói chuyện thì thật là vui! Mong cả nhà sớm lên nhà 7D nhé!

    Trả lờiXóa
  2. Đồng ý, Nghĩa phổ biến trò chơi này đi, tao cũng thấy rất hay!

    Phương

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.