Thứ Ba, 25 tháng 11, 2008

Chuyện cười 7D

Hôm nay thấy Ngọc nhắc nhở tớ mới nhớ tới ý định đưa một số chuyện vui lên Nhà 7D. Tiếp theo chuyện "Cho cho nguoi sau xe" mà Dư Loan đã đưa lên tớ cũng chỉ xin copy-paste lại mấy chuyện cười trong đợt trao đổi email vừa rồi của chúng ta.

CHUYỆN PHÙ HOA


Ái Vit: Chào các bn. Hôm qua mình phi v sm. Không thăm thy Nhân được. Tiếc quá. S là cui tun,Ô sin ngh nên bao gi cũng phi đi ăn tim, không đ phn cho người v sau được.
Nhìn chung, đi ch
ơi vi các bn vui. Ra v cô Quỳnh còn nm cánh tay mình nói "Thnh thong ghé li chơi nhé". Cũng phi phc cô, by nhiu năm, không có thy mà đã nuôi các em ln và đu gii giang c.
Mình cũng nói "Th
ưa cô, bn em nhiu năm còn tr chy theo my th phù hoa v vn, bây gi già s có nhiu thi gian thăm cô hơn" và cũng thêm "ch s bây gi phù hoa nó vn chy theo mình".
Mình nghĩ không ph
i ngu nhiên mà bây gi 7D t nhiên li rt nhit tình t hi. Rt nhiu ông bà ni ngoi. Có l mi người đu chung ý nghĩ là mi th như công danh s nghip đã phía sau lưng. Ch còn mình và Thành Công vn đc thân.
Mình đ
ngh Nghĩa làm mt cái blog 7D đ upload nh và tán dóc cho thoi mái, đ b anh h ch h vào kim duyt.

Thu Hà: Ái Vit ơi, không phi thanh minh ti sao mình phi v sm đâu. Nếu
Vi
t mà c kiu tuyên b mình "đc thân" thế này thì ln sau không
ph
i là "đưc v sm" na đâu mà "ch h" s không cp visa cho đ
đ
ưc phép đi gp li bn cũ cùng lp na cơ. Mà này, "phù hoa" có chy
theo Vi
t thì cũng đng nên lôi kéo c Thành Công theo nhé. Thành Công
tuy chân dài (nhìn trong
nh vn thy cao hơn hn các bn khác) nhưng
có v
chy chm lm rt d b "phù hoa" tóm c đy.

Thành Công: Chao Thu Ha + Khang, Thu Ha noi dung day, nhung chi 1 phan thoi. Minh chan dai nhung di rat cham. Tuy vay co luc dung han lai cho va vuon co ra ma khong thay "phu hoa" tom co. So no the day!

Thu Hà: Gay ri Thành Công ơi, Công đang đim dng (hay còn gi là đim chết
đ
y). Ch có cách là chy thôi. Chy theo hưng nào cũng đưc. Hoc là
đu
i theo phù hoa hoc là đành đ cho phù hoa đui thôi. Còn làm thế
nào đ
gi v chy cho phù hoa tóm c thì phi hi kinh nghim Ái Vit
thôi. Kh
i chúc bn Thành Công vì bn vn luôn là Thành Công ri.


Ái Vit: Mình th
y gp nhau ngoài cũng khó thường xuyên được.
M
c dù ha vi cô Quỳnh. Chuyn "phù hoa chy theo mình" chng
qua là tìm lý do tr
ước.(Mình thy Thành Công rt khôn c "phù
hoa" theo là ch
y chm li). Do đó, gp nhau thường xuyên trên
m
ng rt quan trng, đc bit là đi vi Khang-Hà-Sơn-Thu Nga.


CHUYỆN CÁI ĐUÔI


Trng H ùng: Hallo Nghĩa, mi m cái "hướng dn s dng" mà thy ghê quá, nhng 1926 ch. Đó là chưa k 2 cái Mask t PC na. Cám ơn Nghĩa đã hướng dn bà con rt t m. Mình s c th xem. Tuy nhiên vn có điu mun hi. Theo mình hiu thì điu kin tiên quyết đ ra nhp hi - như Nghĩa hướng dn - là "phi có đuôi như đuôi ca bn Hà là _pthuha55@gmail.com pthuha55@gmail.com>_, hay như đuôi ca Quỳnh Chi là _chiocd@gmail.com chiocd@gmail.com>_". chiocd@gmail.com> Không biết Hà và Q.Chi còn tha cái đuôi nào không, cho xin cái xài tm, ch tìm mãi quanh qun vn không thy cái đuôi nào ging đuôi ca T.Hà và Q.Chi c !

Ái Vit: Nghĩa đã làm cho mi ông bà mt đuôi ri. Khi thc mc mượn chung hay xài tm.


Thu Hà: Hoan hô Hùng Mèo đã lên tiếng. Hùng mà đã m ming thì c nhà còn đưc
nhi
u trn cưi. Hùng ơi, xin li bn nhé t cũng có vài cái đuôi nhưng đu xài c ri.
Trung Nghĩa m
i là đi gia v đuôi, bn y đang phân phát lung tung c
lên, n
ếu Hùng mun c vài cái đuôi nht đnh Trung Nghĩa cũng s cho.


Qu ỳnh Chi: Hùng ơi,Có thi gian mà đếm s ch thì dành công sc đó mà vào Group chc vào xong ri đy. À mà t cho Hùng cái đuôi hết ý này: hungmeo7D@gmail.com. Đuôi này có đp không? Phin mt ni t không phi là chuyên gia nên ch mun cho Hùng cái đuôi này thôi, nhưng không biết "bng cách nào"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.