Thứ Tư, 26 tháng 11, 2008

Hỏng xe

Đoàn Công và Nga Tẫu ơi, còn nhớ vụ xe đạp của tao bị hỏng không?

Lần đó khi tan học thì xe đạp của tao hết hơi. Lớp phân công mấy đứa nhà gần nhau đưa tao về vì khi đó trời cũng bắt đầu xẩm tối rồi, mà chắc thời đó không có thợ sửa xe vào buổi tối. Tao còn nhớ đưa tao về có Đoàn Công-nhà ở trường Chu Văn An, Tẫu nhà Hàng Than. Đoàn Công chở, tao ngồi sau kéo cái xe lốp bẹp dúm. Khi tụi mình đi qua Quảng Trường Ba Đình thì bị mấy chú công an núp ra túm giữ lại. Tao nhớ là trước lúc đi qua quảng trường tụi mình cũng đã nghĩ đến và đã có đứa nào đi trước quan sát rồi đấy chứ nhưng rồi vẫn bị tóm, chắc các chú trốn kỹ quá. Tao không nhớ đứa nào đi cùng chỉ nhớ là đoàn xe cũng khá đông có đến 4-5 xe thì phải????, chỉ nhớ ra hai đứa tụi mày thôi. Hồi đó tao rất ấn tượng một Đoàn Công to mồm, còn Tẫu thì nghịch nhất rồi (chứ không như Quỳnh Chi ấn tượng về Thành Công to mồm đâu). Tụi mày còn nhớ thì kể nhé, tao sắp thành bà nội nên trí nhớ tuy chưa "mất trí toàn tập" nhưng cũng không thể nào nhớ được như Đào đâu.
Tẫu ơi có đọc được không?????
Doancong:
chết rồi, Loan vượt chức lên cụ nội rồi : quên nhiều và hay tủm tỉm một mình. Chắc phải ra Hanoi gặp các cụ gấp để còn...
Mấy đưa to xác như tụi tao thì làm sao to mồm được. Bằng chứng là mới bị Dư Loan bắt nạt phải làm xe ôm. Mà có được ôm đâu vì tay còn phải kéo xe,... Mà sau đó các chú CA làm gì tiếp nhỉ ? Nga có phải chiến đấu ác liệt không ? Dại rồi, lại nhờ đúng vào đứa nghịch ngợm như tao nên bị CA bắt.
Hai đứa tụi mày nhớ viết tiếp dã sử này nhé.
ĐC
Duloan
Đoàn Công ơi, thời đó làm gì có cái từ xe ôm cơ. Mà mày lại nhầm nữa nhé. tao ngồi sau, chắc là phải ôm mày rùi, tay kia kéo xe mà (thế mới đúng 7D), mày có kéo đâu mà la là tao bắt nạt... Đoàn Công và Tẫu ơi!!!Tụi mày chán thế tao đã được ĐOÀN CÔNG thăng chức hẳn lên CỤ mà còn bắt bắt cụ này nhớ à???? Tao không nhớ tụi mày chiến đấu kiểu gì chỉ nhớ láng máng là Tẫu nói nhiều nhất, còn tao thì chẳng dám nói gì chỉ sợ các chú công an thu mất cái xe Phơ rô con vịt Liên Xô thì chết lại cuốc bộ hay cùng lắm bắt nạt Đoàn Công quay xe lùi lại Lý Nam Đế đón vậy, mà hồi đó xe mày có cái chở đằng sau không Đoàn Công hay lại giống Thành Công đi xe "cởi truồng"????
Đoàn Công ơi, tháng 1-2009 này mày cố gắng ra Hanoi tụ tập đi, lần trước mày ra nhưng không có nói chuyện được gì nhiều vì có "chị họ" đi cùng mà.Mày không ra thi đến khi gặp, tao sẽ hỏi "cháu quen em Dư Loan hồi nào" thì gay đấy nhé,
Hẹn gặp ĐC tại Hanoi để cùng nhớ những ngày vui vẻ nhé!!!
Doancong:
Hay quá, đi xe cởi truồng thì Loan phải ngồi lòng à ? "chị họ" là ai thế ? Tiếc không có QC để mà tận hưởng "sợ chó gì"
Rất có thể thu xếp tháng 1/2009 ra gặp lớp. Nhưng tụi mày nên ngắm một mốc thời gian khá cụ thể để dễ thu xếp nghe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.