Thứ Năm, 14 tháng 1, 2010

Mẫu hệ

Tác giả: Hùng Mèo


Nhân dịp Năm Mới 2010 Liên hiệp “Mẫu Hệ” công bố một sơri ảnh xác định tính pháp lý về vai vế của đàn bà, con gái trong xã hội (ảnh do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam cung cấp)


Ngày 08.01.2010 vừa qua Đại hội đồng trai gái họp quyết định việc duy trì chế độ “Mẫu hệ”. Trước khi bầu ban chấp hành, đặc phái viên gái của Đức Thánh Mẫu (tên gọi khác là Siêu Thị) đọc Thiên chỉ. Đến người như Khang Móm, tung hoành ngang dọc ở Bangkok, cũng phải cắn răng ngồi nghe. Hai hảo thủ của Khang Móm cũng rầu rĩ cúi đầu.







Thị Đại Biểu từ khắp mọi miền thế giới, từ khắp tầng lớp trong xã hội đã về tham gia: từ trái sáng phải: đại diện các Thị Tiểu Thương trung tâm thương mại ODC (có nghĩa là Ô Chợ Dừa viết theo kiểu toàn cầu hóa), đại diện các Thị Hải Ngoại đang tung hoành ở Thái Lan và Mỹ quốc







Cảnh các Thị Đại Biểu hồi hộp theo dõi kết quả






Kẻ khóc người cười khi kết quả được công bố. Thậm chí có Thị Đại Biểu còn xỉa xói định tung chưởng, vì lặn lội từ tận Bangkok về, nhưng không lọt vào ban chấp hành, may có người can kịp.

Các Thị Đại Biểu trúng cử vào ban chấp hành mới cười hết ga, hết số (lại nhớ cổ nhân có câu “thấy bồ thì tít mắt, thấy chồng thì nhe răng!)





Khổ thân “Ông già và biển cả” phải chịu thêm một nhiệm kỳ “Mẫu hệ”nữa : giơ tay kêu trời, nhưng trời lặn mất tăm, chỉ thấy toàn liền chị !






Cuối cùng đâu lại vào đấy, trật tự được tái lập và lũ tu mi nam tử lại chịu sự bảo trợ của chế độ “Mẫu Hệ” (Ấy vậy mà cổ nhân lại có câu: “Tránh voi chẳng xấu mặt nào !”)







Thay cho lời kết:

Một cậu bé lên gặp Chúa Giời và được phép đặt 3 câu hỏi:

Câu hỏi 1: Ở nước cháu đàn bà nắm quyền hết. Bao giờ mới hết chế độ Mẫu Hệ ở nước cháu ạ?

Trả lời: 5 năm nữa cháu ạ !

Câu hỏi 2: Ở nhà cháu mẹ cháu nắm hết quyền. Bao giờ mới hết chế độ Mẫu Hệ ở nhà cháu ạ?

Trả lời: 10 năm nữa cháu ạ !

Câu hỏi 3: Bố cháu trước học ở 7D Dịch Vọng. Đi họp lớp về lần nào bố cháu cũng kể là bị các đồng môn nữ bắt nạt. Bao giờ mới hết chế độ Mẫu Hệ ở lớp 7D của bố cháu ạ?

Trả lời: Lúc ấy thì tao cũng chết rồi !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.