Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2010

Gặp nhau đầu năm 2010





Tối qua ở Hà Nội chúng tớ đã có cuộc họp mặt đầu năm tuy "hơi ngắn" hơn so với mọi lần tụ tập nhưng thật ấm áp mặc dù bên ngoài trời lạnh giá. Lần này có sự tham gia của hai nhân vật mới là Hòa Đại Mỗ-người mà tớ trêu là nhỏ nhắn xinh xắn nhất lớp có cái tên đệm đặc biệt ấy và Hiền Vịt bầu. Nhiều bạn trong lớp mình gặp lại Hòa Đại Mỗ và Hiền Vịt Bầu đúng sau 40 năm. Không khí thật vui vẻ ấm cúng khi gặp lại nhau . Cả phòng khách nhà Đào râm ran tiếng cười. Thành Công còn ra đứng so với Hòa Đại Mỗ xem ai cao hơn và bảo "ngày xưa tớ nhìn thấy cậu như nhìn từ dưới gác 1 lên gác 2, còn bây giờ thì tớ cao hơn cậu rồi". Tuy vậy Hòa Đại Mỗ vẫn hoành tráng lắm, chắc cũng phải cao1m7 là ít đấy. Trong khi dọn mâm và chờ đợi mọi người đến, Quỳnh Chi cứ tranh thủ thử các món Thành công mang đến và rồi lại còn đến chụp ảnh với bạn để thể hiện "tớ ăn kiêng ban ngày thôi còn tối tớ rất thích món ngan nướng của bạn", tớ cũng tranh thủ chụp ké đấy. Hôm qua tớ ấn tượng nhất là mọi người nâng ly cùng nhau hô thật to "1,2,3 ...7D" và sau đó là đến "1,2,3... ĐẠI TƯỚNG".



Khi Hùng Mèo đến lại được ưu ái hô tiếp đấy "1..2..3..Hùng Mèo" trong những tiếng cười thật vui. Kim Anh bị sốt dịch nên không đến dự được. Khôi đi công tác nên nhắn tin không kịp về dự , tất cả cũng được 16 bạn. Hùng Mèo và Ái Việt đến sau, Thành Công phải về sớm hơn vì sinh nhật con gái. Hùng Mèo đến muộn nhưng bày ra trò MẪU HỆ-chờ Ngọc đưa ảnh lên cả nhà xem nhé- làm cho tụi con gái chúng tớ cười như chưa bao giờ được cười vui đến thế. Hùng Mèo bao giờ cũng vẫn đầu têu của những trò vui nhộn nhất của lớp mình.




Hôm qua ban nhạc hát rất nhiều bài hay-tớ có ghi được mấy bài hát mới đấy,tiếc là về "hơi sớm- chưa đến 23h" nên không được thưởng thức nữa.



Lần gặp nào cũng để lại trong chúng mình những kỉ niệm đẹp về 40 năm trước của 7D. Ai cũng tiếc giá có thày Lân và còn cuốn sổ nhật kí lớp "20 năm sau" do thày khởi xướng. Bích Ngọc còn nhớ rất rõ về lịch sử ra đời của cuốn nhật ký này và kể lại cho chúng mình nghe. Tuy lạc mất nhật kí nhưng lớp mình lại có Bích Ngọc với bộ nhớ tuyệt vời về các kỉ niệm của lớp chúng mình, hi vọng Ngọc sẽ ghi lại dần dần để cả lớp cùng nhau đọc và nhớ lại cho vui nhé! Chia tay giữa đêm đông Hà Nội nhưng ấm áp tình bạn bè từ thuở nhỏ và hẹn gặp lại nhau một ngày không xa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.