Thứ Năm, 8 tháng 10, 2009

Gặp nhau ở Hồ Tây tháng 10-2009



Hôm nay Đình Chiến và Đoàn Công ra Hà Nội tụi tớ 8 đứa tụ tập ở Hồ Tây. Chẳng hiểu tâm trạng các bạn khác thế nào nhưng tớ thấy rất vui. Gặp nhau có ý định trước như Gala riêu cua có niềm vui khác còn gặp nhau kiểu "hú"-danh từ riêng của mấy anh Hai Sài Gòn- cũng có cái hay riêng. Tiếc là một số bạn đi công tác xa còn các bạn khác vì báo đột xuất nên không tham dự được. Mọi người đều tiếc vì Đại tướng đến phút chót lại bận đột xuất không tham dự. Còn Thành Công đi công tác Thái Nguyên, Khôi đi Vinh...
Theo hẹn 18h30 tụi tớ đến 12 Trấn Vũ. Có lẽ vui nhất hôm nay là Chiến điều được Trần Dũng và Cấn Lân đến tham dự. Cấn Lân phải chịu thua Đình Chiến (...)-câu này dành cho Chiến nhắc lại với cả nhà nhé-nên sau khi đi ăn cưới xong phải chạy đến trình diện ngay. Trần Dũng cũng đến muộn sau khi đã xong việc. Tớ và Quỳnh Chi đang bảo nhau không nhớ Trần Dũng nữa nhưng khi bạn đến thì nhận ra ngay vì bạn cũng không mấy thay đổi. Quỳnh Chi cứ xuýt xoa là bạn CÒI quá chả oai gì cả. Đúng là từ khi chia tay 7D tớ chưa lần nào gặp Trần Dũng, bạn cũng không nhận ra tớ nữa.

Người đến cuối cùng là Đoàn Công vì vướng chút việc. Đoàn Công đến và cười tươi như Tết ấy với lý do lần đầu tiên "DƯƠNG THỊNH ÂM SUY" làm cả lũ cười chảy nước mắt. Sau đó tụi này kéo nhau ra ngồi ven hồ uống nước tán phét đến 10h mới chia tay nhau. Chủ đề hôm nay rất phong phú có lẽ phải để Hồng Phương từ từ kể lại còn tớ chỉ nhớ nhất là mọi người ai cũng nhắc đến blog của 7D-công người sáng lập luôn được nhắc đầu tiên sau đó là những người có những bài viết hóm hỉnh như Hùng Mèo, Hứa gậy Gộc, Hồng Phương, Thu Hà.., Từng bạn một trong lớp mình đều được nhắc đến với những hình ảnh từ hồi 7D đáng nhớ nhất. Chiến và Quỳnh Chi còn nhắc đến tổ tụi tớ-hôm nay tụ tập khá đông đủ. Tụi tớ ngổi điểm tên từng bạn từ những bạn cao nhât lớp đến 7 chú lùn cũng được điểm tên từng người một...Nhắc đến Hứa Nam Sơn có chuyện làm tụi tớ cười nghiêng ngả. Quỳnh Chi nhận xét về HNS thật sâu sắc. HNS cứ để cho tụi tớ "chí chóe" rồi tự nhiên TÒI ra một bài nhận xét làm cả nhà 7D cười đã đời luôn. Hùng mèo dân văn không nói chứ HNS dân toán mà viết văn thật hay. QC cứ khen mãi, có mỗi chuyện đau răng và chú chó bị chết vậy mà sao viết hay thế. HNS mà nghe chắc hết ăn tối mất. Hôm nay Quỳnh Chi cũng là một đề tài cho Chiến trêu mãi. Ai muốn quét gậm giường không phải bò sát đất thì khăn gói quả mướp đến học kinh nghiệm của QC nhé! Oan gia làm hôm nay tớ cũng phải đói lây. Còn nhiều chuyện vui lắm và có lẽ mải nghe chuyện mà tớ không quay được videoclip như mọi lần đấy, ham vui quá mà. Câu chuyện 3 điều ước của HNS cũng được bàn đến khá nhiều ...Sau đó nhân nhắc lại nước Nga lại được nghe Đoàn Công kể về 3 điều ước..cả lũ lại cười thật vui. Còn thật nhiều chuyện vui nhưng thôi tớ dừng đây dành cho Quỳnh Chi và Hông Phương kể tiếp nhé!
Mong gặp bạn bè 7d để cười thật vui và thoải mái!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.