Thứ Tư, 11 tháng 3, 2009

Tiểu đội nữ đặc nhiệm 7D

Hùng Mèo
Theo nguồn tin riêng từ Dịch Vọng cho biết, hiện nay xung quanh cửa hàng kem Tràng Tiền Hà Nội có một tiểu đội nữ đặc nhiệm đã quá niên hạn sử dụng mang phiên hiệu 7D với đầy đủ khí tài thường xuyên lai vãng hòng thâu tóm công nghệ nấu kem truyền thống. Bề ngoài chúng giả danh là những kẻ đi ăn kem, nhưng còn dám lả lướt với cả ông Tổng Cóc ngoài vườn hoa cạnh đó để che mắt thiên hạ. Nhưng bên trong không phải vậy. Tiểu đội nữ đặc nhiệm ấy do hẳn một Đại tướng cầm đầu (đứng ngoài cùng bên phải) và 5 đại tá (tính từ phải sang trái trong ảnh) lần lượt lo các việc kinh phí, quân huấn, quân y, tham mưu và ám sát.

Để giữ bí mật, họ không mặc đồng phục Dịch Vọng, không đeo lon liếc gì hết. Trong một cuộc họp kín tại điểm hẹn bí mật mang mật danh "Cơm tám giò chả" tiểu đội này đã bàn mưu tính kế thâu tóm cửa hàng kem Tràng Tiền. Trước mắt chúng dùng mỹ nhân kế xỏ mũi ban lãnh đạo mặt trận tổ quốc và đánh nhanh hạ gục chính quyền phường sở tại. Sau đó chúng sẽ nhảy dù gần cửa hàng kem, dựng tạm vài kios để có chỗ lui tới khi hành sự. Nghe nói chúng đã chở gạch cát và xi măng để chuẩn bị xây các kios.

Trước những động thái trên, chính quyền thành phố đã nhận định: Tuy tiểu đội nữ đặc nhiệm này đã quá đát, nhưng mức độ nguy hiểm vẫn như xưa, nên đã quyết định cử ngay một siêu cao thủ vào cuộc. Do tính chất đặc biệt nghiêm trọng và khẩn cấp của vụ việc nên siêu cao thủ này đã không kịp mặc quần áo và cứ thế đầu đội mũ chân đạp xe lên đường. Theo nguồn tin riêng, anh chàng này trước học một lò với tiểu đội nữ đặc nhiệm. Kẻ cắp và bà già gặp nhau liệu có nổ cầu chì nhà máy điện Yên Phụ không-mời các bạn xem hồi sau sẽ rõ.

1 nhận xét:

  1. Đúng là Hùng mèo, tớ vừa đọc mà cười ngất ngây nhưng mà đoạn kết nghe có vẻ chưa ổn. Đại diện cho anh em 7D như vậy có vẻ hơi "hoàn cảnh" quá chăng? Ngày xưa đi xe cởi truồng còn thông cảm đựoc vì thời đó bố mẹ cho gì dùng nấy. Chứ ai đời bây giờ mà vẫn xài xe đó mà lại ko mảnh che thân thì ko chấp nhận được rồi. Tin đồn bao giờ cũng vẫn là tin đồn đúng ko Hùng mèo, chẳng bao giờ là sự thật cả!
    Cảm ơn Hùng mèo nhiều nhiều vì có bạn mà ngôi nhà 7D lại vang tiếng cười thật sảng khoái đấy.

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.