Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2009

Gặp mặt bạn Chiến sau 40 năm



Hôm nay tụi mình, Trung Nghĩa, Thành Công, Cường, Đào, Thanh, Huyền, Hồng Phương, Kiến Thiết-nhân vật mới xuất hiện- và mình tụ tập ở nhà hàng Phù Đổng đón mừng bạn Chiến ra Hà Nội nhận giải thưởng khoa học công nghệ. Tiếc là bạn Khôi và Cấn Lân ko dự được-Khôi vì ko đọc thông báo trên mạng nên khi nhận điện thoại ko bố trí đến được, bạn Cấn Lân vì giao ban tận Nội Bài đến 11h mới xong . Nhưng rất vui là các bạn Khôi, Lân và Ái Việt-dù đang công tác ở xa-cũng điện thoại chúc mừng bạn Chiến. Tụi mình vừa ăn vừa nói chuyện vui vẻ. Mình ngồi cạnh Chiến và nhắc lại với bạn trong 7 chú lùn của lớp, mình nhớ mãi hình ảnh của Chiến. Lúc đó chắc bạn đứng đến vai tớ-hihi...nhưng bây giờ thì tớ lại lùn xuống thấp hơn bạn rồi. Bạn có đôi mắt to tròn rất dễ nhớ . Tớ vẫn nhớ giờ ra chơi tớ hay nói chuyện với Chiến về bóng bàn vì tớ hay chơi với cậu em mà nó lại thuận tay trái. Sau 40 năm tuy bạn thay đổi bề ngoài khá nhiều nhưng cách nói chuyện thì vẫn nhận ra Đình Chiến "Chú lùn" hồi nào của 7d., vẫn rất sôi nổi và vui vẻ. Gặp lại nhau sau 40 năm thật xúc động khi cùng nhau nhắc lại những kỉ niệm 7D. Tớ nhớ mãi khi chia tay nhau thật cảm động, mọi người cùng chúc nhau sức khỏe để còn gặp lại nhau. Hy vọng chúng mình lại có dịp gặp lại nhau. Buổi gặp gỡ hôm nay còn một bạn làm tớ rất ngạc nhiên là Kiến Thiết. Mặc dù đã nói chuyện qua điện thoại rồi nhưng khi gặp tớ rất ngỡ ngàng. Khi bạn tiến đến, bắt tay và chào mình-ko đến nỗi nghĩ là "Trương Phi" như Quỳnh Chi- nhưng đúng là ko nhận ra bạn thật cho đến khi bạn bảo "Thiết đây". Nghe Thôn nói Thiết ốm làm mình cũng như Quỳnh Chi nghĩ bạn phải hom hem lắm ai dè lại "bé nhỏ "thế. Thế là 7D lại thêm một bạn nữa rồi nhé! Hôm nay tụi mình có đề nghị bạn Thành Công hát nhưng bạn nói vì uống nước đá nên chỉ nói chuyện được thôi ko hát được. Bạn thanh minh vì sao hôm trước bạn hát hay nhưng vì mải nghe mình quên ko ghi lai cho cả nhà.Thôi hẹn hè năm sau lại nghe Thành Công hát và nói lại lí do vì sao hát hay nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.