Thứ Sáu, 6 tháng 2, 2009

THIÊN

Chào các bạn 7d thân mến,
TCông xin lỗi vì đầu năm bận quá chưa chúc Tết các bạn được. Nhưng mình nghĩ cũng không sao vì vẫn chúc trước Rằm là được. Năm mới mình chúc các bạn luôn luôn hài lòng trong mọi việc (nghĩa là tất cả). Mình nghĩ thế là đủ vì hài lòng khó lắm. Con người ta luôn luôn "được voi đòi tiên" mà, mấy cũng không hài lòng mà hài lòng được thì sướng lắm đấy!
Nhân đây mình xin thanh minh:
Bạn gọi mà sợ vợ không đi là Thiên thối,
Tuy nhiên lời vợ nói vẫn là Thiên lệnh (v/đ là mình có làm theo hay không thôi),
Vợ cười là Thiên ân,
Vợ nhăn là Thiên khốc,
Vợ yêu con hơn mình là Thiên lệch,
Vợ ốm là Thiên tai,
Cơm vợ nấu (dù dở) vẫn là Thiên trù,
Vợ biết đi xe (xe đạp hay xe máy, ôtô gì cũng đựơc) là Thiên mã,
Áo, quần vợ mua cho là Thiên y,
Toàn bộ kiến thức của vợ được gọi là Thiên tài (tài là tài năng),
Bước chân yêu kiều của vợ được nhận xét là Thiên bộ,
Còn khi vợ giận, bước chân sầm sập là Thiên Long bát bộ (hơi khác Hùng Mèo 1 tí, xin lỗi),
Vợ không cười, không nói gọi là Thiên không
(theo Tử vi:ông nào có Thiên không ở cung Mệnh là pass away rất sớm),
Vợ quát mình là Thiên chức (chức đây là chức năng, chức trách),
Ông nào có ý định so sánh địa vị trong nhà giữa mình và vợ là Tề Thiên Đại Thánh rồi!!!
Còn nữa, nhưng vợ gọi về rồi nên phải Thiên tẩu ngay.
Thân ái chào các bạn.
Chúc các bạn luôn luôn lắng nghe lời vợ vì đấy là Thiên mệnh của mình rồi!!!!!!!!!!!!!!!!!!
TCông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.